"ലയണൽ മെസ്സിയെക്കാൾ കൂടുതൽ ബാലൺ ഡി ഓർ നൽകി എന്റെ കരിയർ അവസാനിപ്പിക്കുക എന്നതായിരുന്നു അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഏക അഭിലാഷമെന്ന് ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് തുറന്നുപറഞ്ഞുകൊണ്ട് പാസ്കൽ ഫെറെ കഴിഞ്ഞയാഴ്ച നടത്തിയ പ്രസ്താവനകളുടെ കാരണം ഇന്നത്തെ പരാജയം വിശദീകരിക്കുന്നു. പാസ്കൽ ഫെറെ നുണ പറഞ്ഞു, സ്വയം പ്രമോട്ട് ചെയ്യാനും താൻ പ്രവർത്തിക്കുന്ന പ്രസിദ്ധീകരണത്തെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും എന്റെ പേര് ഉപയോഗിച്ചു. ഫ്രാൻസ് ഫുട്ബോളിനെയും ബാലൺ ഡി ഓറിനേയും എക്കാലവും ബഹുമാനിക്കുന്ന ഒരാളോട് തികഞ്ഞ അനാദരവോടെ, ഇത്തരമൊരു അഭിമാനകരമായ അവാർഡ് നൽകുന്നതിന് ഉത്തരവാദിയായ വ്യക്തിക്ക് ഈ രീതിയിൽ കള്ളം പറയാൻ കഴിയുന്നത് അംഗീകരിക്കാനാവില്ല. ഗാലയിൽ നിന്ന് എന്റെ അഭാവത്തെ ന്യായീകരിച്ചുകൊണ്ട് ഇന്ന് വീണ്ടും കള്ളം പറഞ്ഞു, കാരണം ഒരു കാരണവുമില്ലെന്ന് ആരോപിക്കപ്പെടുന്ന ക്വാറന്റൈൻ. തുടക്കം മുതൽ എന്റെ കരിയറിനെ രൂപപ്പെടുത്തിയ സ്‌പോർട്‌സ്‌സ്‌മാൻഷിപ്പിലും ന്യായമായ കളിയിലും വിജയിക്കുന്നവരെ ഞാൻ എപ്പോഴും അഭിനന്ദിക്കുന്നു, ഞാൻ അത് ചെയ്യുന്നു, കാരണം ഞാൻ ഒരിക്കലും ആർക്കും എതിരല്ല. ഞാൻ എപ്പോഴും എനിക്കും ഞാൻ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന ക്ലബ്ബുകൾക്കുമായി വിജയിക്കുന്നു, എനിക്കും എനിക്ക് നല്ലത് ആഗ്രഹിക്കുന്നവർക്കും വേണ്ടി ഞാൻ വിജയിക്കുന്നു. ഞാൻ ആരോടും ജയിക്കുന്നില്ല. ഞാൻ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്ന ക്ലബ്ബുകൾക്കും എന്റെ രാജ്യത്തിന്റെ ദേശീയ ടീമിനുമായി ദേശീയ അന്തർദേശീയ കിരീടങ്ങൾ നേടുക എന്നതാണ് എന്റെ കരിയറിലെ ഏറ്റവും വലിയ അഭിലാഷം. എന്റെ കരിയറിലെ ഏറ്റവും വലിയ അഭിലാഷം പ്രൊഫഷണൽ ഫുട്ബോൾ കളിക്കാരാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന അല്ലെങ്കിൽ ആഗ്രഹിക്കുന്ന എല്ലാവർക്കും ഒരു നല്ല മാതൃകയാകുക എന്നതാണ്. ലോക ഫുട്ബോൾ ചരിത്രത്തിൽ എന്റെ പേര് സുവർണ ലിപികളിൽ എഴുതപ്പെടുക എന്നതാണ് എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ കരിയർ അഭിലാഷം. മാഞ്ചസ്റ്റർ യുണൈറ്റഡിന്റെ അടുത്ത മത്സരത്തിലും എന്റെ ടീമംഗങ്ങൾക്കും ഞങ്ങളുടെ പിന്തുണക്കാർക്കുമൊപ്പം ഈ സീസണിൽ ഇനിയും കീഴടക്കാൻ കഴിയുന്ന എല്ലാ കാര്യങ്ങളിലും എന്റെ ശ്രദ്ധ ഇപ്പോഴേയാണെന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാൻ അവസാനിപ്പിക്കുന്നു. അതിന്റെ ബാക്കി? ബാക്കിയുള്ളത് ബാക്കി മാത്രം...."

Comments

Popular posts from this blog

Live today

Live